วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

พร่างพรายระยิบระยับดุจดวงดาว

Pic_82942
แหวน 3 วง ที่ร้อยประสานเข้าด้วยกันเป็นคอลเลกชั่น Trinity คือสัญลักษณ์ของแบรนด์ คาร์เทียร์ ที่ยังคงความ คลาสสิกเหนือกาลเวลา และเป็นที่จดจำมาถึงปัจจุบัน ล่าสุด คอลเลกชั่นสุดอมตะ ถูกนำมาตีความใหม่ ถ่ายทอดเป็นคอลเลกชั่น​ The Trinity Constellation เพื่อนำเสนอความงดงามของ
เครื่องประดับคาร์เทียร์ที่เปล่งประกายแวววาว เหนือจินตนาการ ดุจการร้อยเศษเสี้ยวของ ดวงจันทร์ เข้ากับเส้นใยของดวงอาทิตย์ ถ่ายทอดเป็นแนวคิด "All about you forever"

โฉมใหม่ของคอลเลกชั่น Trinity ได้รับการรังสรรค์ออกมาสองรูปแบบ โดยผสมผสานสัญลักษณ์สำคัญของคาร์เทียร์ คือ "ลายเสือดาว" เข้ากับความคลาสสิกของแหวนไขว้สามวงในแบบดั้งเดิม นำเสนอเป็นธีม "Trinity and the Panther" มีให้เลือกครบเซ็ตทั้งแหวน, สร้อยคอพร้อมจี้ และกำไล

อีกหนึ่งผลงานจากการตีความครั้งนี้คือ "Trinity draped" อวดฝีมือช่างชั้นสูง ผ่านเทคนิคการจับเดรปสายสร้อย ที่แสนจะบอบบาง, การถักทอทองกับเพชรเข้าด้วยกัน และร้อยยึดสายสร้อยกับวงแหวน ทรินิตี้ เพื่อสร้างสรรค์เป็นคอลเลกชั่นสุดงามสง่า ในรูปแบบของสร้อยคอ, สร้อยข้อมือ, สร้อยแบบยาว, สร้อยแบบแผง, สร้อยที่นำมาพันทบกัน และต่างหูแชนเดอเลียงดงามน่าพิศวง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

mayyo/miwcasa/fashions-health

"ยินดี ต้อนรับ เข้าสู่..ดินแดน"mayyo95"-fashions-health"ความสวยที่คุณเลือก ได้''




@@เทรนด์ความงาม แฟชั่นเสื้อผ้า เทรนด์เกาหลี แฟชั่นผม เทรนด์การแต่งตัว ออกแบบดีไซน์ สุขภาพที่อ่อนเยาร์@@
ขับเคลื่อนด้วย แปลง

StumbleUpon | mayyo95's blog posts